Jump to content
Sign in to follow this  
soxo48h

Mẹo tìm cầu lô đẹp về thường xuyên

Recommended Posts

Vị trí ghép kết quả xổ sô 3 miền: Bằng cách ghép vị trí bạn dễ dàng tìm được cầu lô đẹp nhất và hay về nhất này. Cách ghép này chính là bạn ghép vị trí 20 với vị trí 87, tức là ghép số đầu tiền của giải 3 với số cuối cùng của giải 5.

Tần suất lô về: Những cầu lô được xem là đẹp thường sẽ về trong 3 đến 5 ngày liền tiếp. Những cầu lô nà về liên tiếp rồi ngắt khoảng 3 hôm rồi lại tiếp tục về.

Cách ghép: Ban đầu bạn hãy nhìn vào cầu lô đã xuất hiện, nghĩa là bản phải suy từ bảng KQXS ngày hôm qua vị trí số 20 ghép với vị trí 87. Trường hợp hôm nay về bộ lô đó bạn nên tiếp tục quan sát thêm. Trường hợp 2 ngày liền chưa về thêm 2 ngày nữa, tối đa là 4 ngày, nếu không về thì bỏ. Nhưng nếu cầu lô đã về thì bạn nên đánh liền khi nào không về thì dừng, rồi ghép cầu lô mới nhé.

Quay thử XSMB 16/02/2023
Sau khi tham khảo kỹ https://xoso48h.com/quay-thu-xsst.html, Logan XSMB, Thống kê chạm XSMB... Bạn hãy kết hợp thêm cách ghép cầu loto và so sánh cùng kết quả quay thử XSMB để chốt ra một cặp lô cho mình. Với những thuật toán đã được tính kỹ lưỡng từ các chuyên gia, anh em có thể yên tâm tham khảo chốt lô đẹp hôm nay.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...